Nguyện đổi giang sơn lấy một tấm chân tình

QUYỂN DƯỠNG

圈养

A Đậu – 阿豆

clip_image001

Thể loại: Trọng sinh, hiện đại phúc hắc bá đạo ôn nhu niên hạ công – ôn nhuận thụ

Tình trạng: Hoàn

Độ dài: 16 chương (Chính văn) + 1 Phiên ngoại

Nhân vật: Lục Nguyên x Từ Khiêm

Tình trạng Edit: Hoàn.

Editor: Kaori0kawa

Beta: Mai_kari

Mai_kari

Gia đình, đối với mỗi người đó là chính là tổ ấm, là nguộn nguồn hạnh phúc.

Một gia đình, có cha, có mẹ, có em gái.

Nhưng với Lục Nguyên, hai tiếng “gia đình” lại là sự đau khổ dằn vặt suốt cả một kiếp.

Bị thân nhân bán đứng, mới là hắc ám đáng sợ nhất. Còn có cái gì có thể so sánh với cái này?

Lãng phí tuổi thanh xuân … đánh mất đi người cha thân yêu … nhận thức được mặt trái của tình người …

Một kiếp mới … đảo ngược thời gian … liệu có thay đổi được quá khứ?

Quá khứ thay đổi … vết thương liệu có khép lại?

Quá khứ thay đổi … trái tim có mở ra lại?

Bất kì ai trong cuộc đời đều sẽ có 1 khoảng khắc đau khổ vì sự phản bội, hụt hẫng khi nhận thấy sự dối trá, tan nát lòng khi nhận ra được lòng người đen bạc, nhụt chí khi trải qua cuộc đời đầy bão táp phong ba.

Trong những khoảng khắc ấy, có bao giờ bạn hối hận vì đã để mình sống như thế? Có bao giờ bạn đủ dũng cảm đứng lên và làm lại từ đầu?

Nếu có 1 kiếp mới …

Nếu đảo ngược lại thời gian …

Nếu có cơ hội thay đổi quá khứ …

Bạn sẽ thế nào?

Liệu có tha thứ cho sự phản bội?

Liệu có tin tưởng khi đã bị dối lừa?

Liệu có yêu thương dù lòng người thay đổi?

Liệu có sống lại 1 cuộc đời có ý nghĩa hơn dù cuộc đời này bão táp tới đâu?

Trong “Quyển dưỡng”, Lục Nguyên sẽ cho bạn thấy cách mà anh ta đối mặt với điều đó.

Bộ truyện này ngoại trừ về cách nhìn nhận con người, cuộc sống, cách đối mặt với mọi việc đã qua, kèm theo đó còn cả tình yêu, cách yêu của hai nhân vật chính trong bộ truyện.

Một bá đạo độc chiếm, yêu là giam hãm người ấy trong thế giới chỉ có 1 mình mình.

Một ôn nhu hiền hòa, yêu là sẵn sang từ bỏ tất cả chỉ để sống trong thế giới của người ấy.

Có người sẽ nói Lục Nguyên không yêu, chỉ là chiếm hữu.

Có người sẽ nói Từ Khiêm không yêu, chỉ là dựa dẫm.

Chỉ có hai người đó mới biết, yêu là như thế nào.

Một cuộc đời mới sau những đau đớn.

Một tình yêu mới sau những phản bội.

Trong “Quyển dưỡng”, Lục Nguyên và Từ Khiêm sẽ cho bạn nhìn thấy tình yêu của hai người họ.

MỤC LỤC

CHÍNH VĂN:

Tiết tử

Chương 01 ~~~ Chương 02 ~~~ Chương 03

Chương 04 ~~~ Chương 05 ~~~ Chương 06 ~~~ Chương 07

Chương 08 ~~~ Chương 09 ~~~ Chương 10

Chương 11 ~~~ Chương 12 ~~~ Chương 13 ~~~ Chương 14

Chương 15 ~~~ Chương 16

PHIÊN NGOẠI:

Phiên ngoại của Từ Khiêm

– – – – 67(1) TOÀN VĂN HOÀN 67(1) – – – –

DOWNLOAD

Word (New Updated 07/06/2015)

Comments on: "Quyển dưỡng – Mục lục" (80)

  1. *vỗ tay* *bốp bốp bốp* hoan hô bộ mới, đọc giới thiệu là mún nhào vô, mong chờ-ing ^o^

  2. Hic nàng ơi, ta thật thích nàng muốn chết luôn, nhà nàng làm bộ nào cũng hay hết á, làm ta xao xuyến không thôi. Tiếp tục cố gắng nha~ ta luôn là người ủng hộ nàng dù là thầm lặng ^^

    P/s : Nói chuyện hơi sến mong nàng thông cảm ^^

  3. Thank nàng rất rất nhiều, truyện của A Đậu luôn rất hay. Truyện của nhà nàng cũng vậy, luôn luôn hay

  4. Đọc cái giới thiệu ở trên hay quá, cuốn hút lắm luôn :”>

  5. cám ơn nàng nhiều vì đã edit va share truyện này >”<

  6. […] Quyển Dưỡng (Hoàn) […]

  7. Ta thích truyện này quá điii~~ đọc đi đọc lại mấy lần mới vào đây comment được vì cảm xúc dâng trào quá :”>~~

    Đọc những chương đầu khi Lục Nguyên đem Từ Khiêm về, dễ lầm tưởng Lục Nguyên chỉ đơn thuần muốn ra tay trước để trừ bỏ khả năng Từ Khiêm có thể gặp và yêu ba của cậu, hoàn toàn là toan tính. Nhưng sau này đọc các chương sau, nhất là những đoạn Lục Nguyên nói về ba thì mình nghĩ không hẳn là như thế.

    Mẹ và em gái không thể cho ba và Lục Nguyên một gia đình đúng nghĩa. Có thể nói niềm tin vào phụ nữ của Lục Nguyên cũng đã chết đi từ đó rồi. Người duy nhất trong mắt cậu có thể đem đến hạnh phúc gia đình, chính là một người đàn ông tên Từ Khiêm. Người tuy góp phần tạo nên địa ngục của gia đình cậu sau này, nhưng lại đem đến cho ba cậu giây phút gia đình quý giá. Từ Khiêm khao khát gia đình, Lục Nguyên lại càng khao khát. Lục Nguyên nói chẳng thể hận nổi anh, đương nhiên là không thể hận người duy nhất có thể đem đến thứ anh hằng khao khát rồi ^^

    Lục Nguyên yêu một Từ Khiêm có thể cho cậu một gia đình đúng nghĩa, có người yêu thương, nấu những bữa ăn nóng hổi và chờ cậu về, luôn ở bên và tin tưởng cậu. Thời gian sau này lúc Từ Khiêm quyết định từ bỏ nghiệp vẽ để ở bên cạnh cậu, chắc anh cũng không biết mình đã khắc sâu hình ảnh bản thân vào con tim của Lục Nguyên thế nào. Người ta gọi là đòn Knock out ^^ từ khoảnh khắc đó Lục Nguyên đã chẳng thể từ bỏ được Từ Khiêm nữa rồi.

    Người dư thừa tiền bạc để bao nuôi một người tốt hơn, người dư thừa năng lực để rời đi tự nuôi sống bản thân, nhưng cuối cùng cả 2 đều lựa chọn ở lại bên nhau. Nếu đó không phải là yêu thì hẳn là một thứ thiêng liêng và đáng quý hơn tình yêu rất nhiều.

    Cảm ơn nàng rấtttt nhìu đã edit truyện này. Ta thực sự rất rất thích. Xin gửi một ngàn nụ hôn~~ *bay tá lả*

  8. huhu, đọc văn án thấy đau lòng quá chị Kaori à, mà em để ý thấy chị thích mèo hay sao toàn tặng hình động con mèo đen thôi à, mà em cũng là Xử Nữ nên cho em bắt tay cái yình yêu >.<

    • Lão gia ~~~~ Vào trả lời vấn đề cho em nhỏ kìa! Tại sao lại toàn dùng hình mèo đen????

    • Ừ, chị rất thích hình chibi nhỏ nhắn và mèo. Vì thế chibi mèo là không thể cưỡng lại được >.<
      *đưa tay ra bắt* Vậy chúng ta đồng hội đồng thuyền rồi ha.

  9. truyện hay lắm bạn à. cảm ơn bạn nhiều vì đã edit nhé *hun hun*

  10. puclericuzio said:

    Ta thực thích Quyển Dưỡng và A Đậu, phong cách viết hợp với sở thích của ta lắm lắm
    cám ơn chủ nhà rất rất nhìu đã edit bộ này, hi vọng ta còn đc thấy A Đậu xuất hiện ở nhà bạn nữa nha
    luv-u soooomuch ^^ ❤

  11. […] Quyển Dưỡng Trọng sinh, hiện đại phúc hắc bá đạo ôn nhu niên hạ công – ôn nhuận thụ […]

  12. b cho t xin bản word nha ^^, ah cho t cảm ơn vì b đã ED truyện :))

    • Mai có up link down bản word ngay trên trang mục lục luôn đó bạn. Có gì bạn down về ha.
      Nếu không down được thì báo Mai biết, Mai gửi mail cho bạn nhé ^_^
      Happy New Year ~~~~~~~

  13. cho m hỏi…bạn tìm bộ này ở đâu z?…cho m…xin ngiồn được không…?

  14. Truyện hay quá. Cảm ơn bạn đã edit. Chủ nhà ơi. mình có thể dẫn link truyện này lên page của mình trên face được không? ^_^

  15. Cảm ơn bạn đã edit bộ này, bộ này rất rất rất hay, mình đọc nhiều lần rồi vẫn thấy ghiền ^^
    mình mạo muội xin phép bạn có thể cho mình in bộ này ra đọc được ko, mình chỉ in cho một mình mình đọc thôi chứ ko có ý định gì khác, mình cũng sẽ ghi cre đầy đủ. Mong bạn đồng ý.
    Cảm ơn nhiều.

    • Bạn cứ in tự nhiên chỉ cần đừng dùng để buôn bán là OK hết. Bọn mình hoan nghênh 🙂
      Truyện được yêu thích như vậy, bọn mình cũng rất vui ^_^
      Mong bạn tiếp ủng hộ bọn mình trong những bộ truyện khác.

  16. […] Quyển dưỡng – Link […]

  17. Oa oa~~~ la A Dau nay, minh thich truyen cua A Dau lam y, nhe nhang, tinh tiet hoi nhanh nhung am ap, khong mau cho… Doc bang dien thoai nen luoi cmt tung chuong, tinh khong cmt co nhung nghi di nghi lai lai ngoi len diem danh ty, cam on ban da edit nhe, tui lan day

    • Cám ơn bạn nhiều nhé!
      Cũng là một người khoái coi truyện trên điện thoại Kaori hiểu cái sự lười comment của bạn :p nên cực kỳ vui khi bạn có thể bỏ chút thời gian để comment lên phủ.
      Không mong bạn có thể comment từng chương nhưng thấy bộ truyện nào hay thì ‘trồi lên’ một lần động viên cho Kaori có thêm động lực edit nha 😉

  18. thanks chủ nhà vì đã edit nha \(≧▽≦)/ truyện hay cực ta rất thích ♥‿♥ đọc hoài mà k thấy chán ❤ có thể cho ta xin bản word được k? ta muốn lưu giữ truyện này làm kỉ niệm nhưng mà phần download ở mục lục lại ghi là updating cho nên đành làm phiền các nàng vậy *cúi đầu*. mail của ta là cuccungtomo@gmail.com. cảm ơn chủ nhà trước nha
    p/s:sorry chủ nhà vì ta k thể comt thường xuyên được vì ta đọc bằng diện thoại mong chủ nhà thứ lỗi *cúi đầu*

    • À, Mai quên mất cái vụ beta lại bộ này, đợi chút nha, để Mai tranh thủ thời gian rảnh rồi làm lại luôn, sau đó có gì sẽ gửi riêng cho bạn sau nhé ^_^
      Cám ơn bạn đã ủng hộ

    • Đã gửi mail cho bạn rồi đó, có gì bạn check mail nhé ^_^

  19. cảm ơn bạn rất nhiều ❤ mong bạn có thể edit nhiều truyện hay thế này. mình là mình cuồng truyện nhà bạn lắm đấy ❤

  20. mạngnhensinhdong said:

    trời bơi quoá tuyệt! wao wao wao, chéc t thích chết mất ~ *núa tiếg quoảng nôm méc méo mỏ* ^^~

  21. […] dưỡng | Kaori Phủ […]

  22. chào cả nhà …

  23. […] Quyển Dưỡng Complete […]

  24. Truyện hay lắm !!! Cảm ơn nàng đã edit và share truyện !!!! [Ta khoái cái khoản share truyện của nàng quá !! Hun ..hun !!!!]

  25. yêu chủ nhà vì cái word hưc hức nhà em ko có mạng nên phải down vìa :)) em ít bình luận nhắm mà kì này cảm động quớ :v yêu chủ nhà ghê :v hôn hôn

  26. […] vồng – Kháo Kháo – Link (Thụ tự kỉ) Quyển dưỡng – A Đậu – Link * Ông già Noel cười một cái – Tự Từ – Link Quải – Đường Tiểu […]

  27. matchapandaparadise said:

    = v = tui mới bit đến bộ này, bây h sẽ đi thẩm đây. ko bit có ngược nghẽo j ko ?

    • Bộ này cũng không ngược lắm đâu bạn, nhân sinh là chính yếu, mà nhân sinh thì, vốn dĩ chính là có bùn có vui mà ^_^

  28. trời hay quá, dù là trùng sinh nhưng ít chương quá đọc không đã á. Mình thức trắng đêm để đọc xong truyện đó nha. Bạn edit cũng rất hay và tốt nữa. thanks bạn nhiều

  29. Nghe nói cậu vì câu cuối là edit bộ này, tớ cũng chính là vì câu cuối mà mò tới đây đọc Tvt sau đó kiềm chế đc đọc lại vài lần :v tuy rằng trùng sinh kiểu này có rất nhiều r, nhưng bộ này thật sự cũng rất đặc biệt. Một câu chuyệ đẫm bi thương đc kể nhẹ nhàng và ngọt ngào và may mắn là đã đc làm lại với mpotj cái kết có hậu ❤

  30. A~ bh mới đọc đc bộ này. Dù đã lâu rồi nhưng mình vẫn muốn bày tỏ suy nghĩ của mình. Không hiểu sao đọc xong cảm thấy…người mà Lục Nguyên yêu nhất, chính là ba anh ấy. Làm tất cả mọi chuyện để thay đổi cg vì ba. Bên Từ Khiêm, cảm giác như ko ai yêu anh thật sự. Có lẽ ai cg thích hợp ở bên anh. Vì a mang lại cảm giác thoải mái. Lâu ngày sinh tình. Nhưng tình này lại khác tình yêu

    • Theo mình nghĩ, nói người Lục Nguyên quan tâm nhất, yêu thương nhất sau khi sống lại là ba của cậu thì không sai. Dù sao, chính vì cái kết cục thê thảm của ông trước khi trọng sinh là động lực để Lục Nguyên thay đổi bản thân và người khác.
      Nhưng nói Lục Nguyên không yêu Từ Khiêm thì mình không đồng ý đâu. Theo mình từ trước khi trọng sinh, Lục Nguyên cũng đã có hảo cảm với Từ Khiêm rồi, ít nhất cũng là hảo cảm vì Lục Nguyên chân thành yêu ba của cậu (dù mấy chương đầu mở miệng ngậm miệng là nói hận). Rồi sau này, khi Lục Nguyên sống cùng với Từ Khiêm, Lục Nguyên cũng đã dần dà yêu Từ Khiêm. Không có bài xích thì có thể ngủ với nhau được nhưng nếu không yêu thì sao phải lo nghĩ đến tương lai cả hai, sao phải lo lắng đến cảm nhận của nhau và làm những gì tốt nhất cho người đó chứ?
      Đúng là lâu ngày sinh tình thật nhưng nếu không phải tình yêu thì là tình gì? Chẳng lẽ là tình thân gia đình sao? Vậy nếu Từ Khiêm ra đi Lục Nguyên có dễ dàng buông tay và chúc phúc cho anh như một người em hay không? Tình cảm độc chiếm sao? Nếu chỉ có vậy thì cần gì quan tâm chăm sóc đến như vậy?
      Theo mình, Lục Nguyên yêu Từ Khiêm. Nhưng có lẽ do tình yêu của cậu không nồng nhiệt như lửa mà lại khá trầm tĩnh nên làm cho bạn có cảm giác không thật.
      Mà dù nói gì, cám ơn bạn đã comment phát biểu ý kiến. Lâu rồi mới có một commnet trong truyện này đó 🙂

  31. truyện thật dễ thương :’) cũng là trọng sinh nhưng ko có báo thù rửa hận như những bộ khác (^o^)/ Lục Nguyên biến mình thành người qua đường giáp thay vì dính dáng dây dưa với mấy ng` kia~ Khá thich tính cách của tiểu công :”> hơi lãnh tỉnh tý, nhưng ko ồn ào dây dưa ko quyết đoán (^o^)~ cám ơn bạn đã edit ❤ đây, cống hiến cho 1 like~ =))

  32. 3inchesnail said:

    Aiz, doc xong roi, truyen kha giong tu truyen, khong thang tram nhieu ma chi noi ke hoach cua doi nguoi, tung buoc xay dung su nghiep, gia dinh.

  33. […] Quyển Dưỡng (Hoàn) […]

  34. […] Quyển Dưỡng (Hoàn): Trọng sinh, hiện đại phúc hắc bá đạo ôn nhu niên hạ công – ôn nhuận thụ Kaori Phủ […]

  35. […] Quyển Dưỡng (Hoàn): Trọng sinh, hiện đại phúc hắc bá đạo ôn nhu niên hạ công – ôn nhuận thụ Kaori Phủ […]

  36. […] ♠ Quyển Dưỡng ( Hoàn 16 chương + 1 Phiên ngoại ) […]

  37. […] Quyển Dưỡng – A Đậu: hiện đại, trọng sinh, 1×1, phúc hắc bá đạo ôn nhu niên hạ công, ôn nhuận thụ, HE. […]

  38. Đây có lẽ là lần thứ n+1 (n>=10) mình đọc truyện này rồi á, mặc dù đã down bản word nhưng không hiểu sao vẫn mò lên đây nghiền ngẫm lại từng chương một, tuy đây không phải bộ truyện có nội dung hay nhất mình từng đọc, nhưng nó lại là truyện làm cho mình thỏa mãn nhất, cảm xúc nhẹ nhàng và bình thản, nhìn như không có điểm nhấn gì lớn lao nhưng lại ăn sâu vào lòng mình, trong một đống truyện trùng sinh lùng bùng thì nó như là một người khách qua đường, Lục Diễn tuy có hận, có chán ghét, nhưng anh lại đứng bên ngoài thờ ơ nhìn chứ không xông vào báo thù rửa hận gì gì đó, và mình thích cái cách thờ ơ của anh, chỉ cần quan tâm đến người trong lòng, những người đã từng tổn thương mình, cần gì phải hao tâm tổn trí vì họ
    Cũng không biết bạn có đọc đk cmt này không, chỉ là hôm nay lôi nó ra đọc lại cảm xúc dâng trào thôi, mình đóng đô ở nhà bạn lâu rồi, đều thích những bộ truyện nhà bạn, nhất là bộ nì ý, cảm ơn bạn na, hun gió, chúc bạn tối nay ngủ ngon nè

    • Comt của các bạn trong nhà mình tất nhiên là tụi mình đều đọc qua hết chứ, chỉ là đôi lúc do quá bận rộn nên chỉ có thể đọc, rồi tự nhủ sẽ về nhà trả lời, cuối cùng cũng quên mất tiêu =’=
      Tụi mình cực kỳ trân trọng những comt mà các bạn dành cho tụi mình.
      Rất vui khi biết được ít nhất cũng có những bộ truyện mà tụi mình làm, có thể để lại ấn tượng sâu trong lòng bạn đọc, để bạn không những không quên đi truyện đó, mà còn nhớ được cả tụi mình nữa ~~~
      Hun gió bạn, chúc bạn một ngày vui vẻ và một tuần cuối đầy những điều thú vị!!!

  39. Đọc xong có 1 cảm giác nhẹ nhàng hạnh phúc ^^

  40. Cảm ơn nhà rất nhiều vì đã edit quyển này ah ~~~ yêu thương và theo dõi nhà *chụt chụt*

  41. Bạn ơi, mình cực thích truyện của A Đậu luôn, nhất là truyện này và Vinh Hoa Phú Quý, đọc hồi học cấp 3 cơ nhưng giờ đọc lại vẫn thấy hay. Mình phân vân không biết có thể xin phép bạn cho mình dùng bản edit này để làm audio được không? Mình vẫn chưa bắt đầu vì phải có sự cho phép của chủ nhân mình mới dám :). Mong bạn đồng ý.
    Chúc mọi người một ngày tốt lành 🙂

    • Ok bạn nhé, cứ tự nhiên thoải mái, chỉ cần báo bọn mình biết 1 tiếng là được rùi chứ cũng không cần phải xin phép đâu. ^_^
      Đã bảo là phủ nhà Mai toàn người dễ tính.

  42. […] 69/Quyển Dưỡng_- A Đậu […]

  43. […] 69/Quyển Dưỡng_- A Đậu […]

  44. […] ♠ Quyển Dưỡng (Hoàn)*16 Chương + 1 Phiên Ngoại […]

Bình luận về bài viết này